
TUYỂN DỤNG CÔNG TY TÀI CHÍNH SHINHAN FINANCE CHI NHÁNH CẦN THƠ
20/06/2023
TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH NIKOLET
20/06/2023CÔNG TY TNHH BMI GROUP
Số 174 Hòa Quới A, Hòa An, Phụng Hiệp, Hậu Giang
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
+ Sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.
+ Xuất khẩu nông sản.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, BMI GROUP cần tuyển dụng vị trí sau:
1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
☆SỐ LƯỢNG: 2 Nhân viên
– Làm việc tại văn phòng Hậu Giang (Gần khu Hòa An – ĐHCT)
☆MỨC LƯƠNG:
– Lương cơ bản + phụ cấp: từ 5 đến 10 triệu (tùy theo năng lực).
– Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo miễn phí (hỗ trợ ăn trưa và chổ ở).
☆YÊU CẦU:
1. Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế.
2. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành kế toán (sẽ được đào tạo thêm).
☆MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quàn lý bán hàng (nhận đơn hàng, Sắp lịch Tài xế giao hàng, bán hàng, quản lý công nợ khách hàng).
2. Mua hàng NVL, quản lý công nợ nhà cung cấp.
3. Hoạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
4. Làm báo cáo thuế hàng quý, năm.
5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
☆CHẾ ĐỘ:
– Có chổ ở cho nhân viên ở xa.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…
– Thưởng Lễ, Tết Theo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
– Được đưa đi đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
☆SỐ LƯỢNG: 6 Nhân viên
Làm việc tại: Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng.
(ưu tiên ứng viên có nhà ở đâu sẽ được làm ở tỉnh đó)
☆MỨC LƯƠNG:
– Thử việc 30 ngày hưởng lương cơ bản.
– Thu nhập từ Lương cơ bản + % hoa hồng = 12 triệu đến 28 triệu tuỳ theo năng lực hoàn thành KPI mỗi tháng của từng nhân viên.
☆YÊU CẦU:
1. Nam và Nữ độ tuổi từ 25 – 35.
2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nông nghiệp.
3. Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở các vị trí tương đương và công việc có liên quan đến nông nghiệp.
4. Có kiến thức chuyên ngành, đứng thuyết trình hội thảo được.
5. Thành thạo tin học, báo cáo excel.
6. Có khả năng giao tiếp & hoạt náo tốt.
7. Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
8. Có xe máy, điện thoại cảm ứng và laptop.
☆MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý hệ thống khách hàng sẵn có.
2. Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
3. Bán hàng và chịu trách nhiệm doanh số với công ty.
4. Giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng trong quá trình.
☆CHẾ ĐỘ:
– Đào tạo và học việc 10 ngày công ty lo ăn uống.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…
– Thưởng Lễ, Tết Theo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
– Được đưa đi đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao.
3. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
☆SỐ LƯỢNG: 2 Nhân viên
☆MỨC LƯƠNG:
– Thỏa thuận khi phỏng vấn.
☆YÊU CẦU:
1. Tốt nghiệp chuyên ngành nông nghiệp.
2. Có kinh nghiệm làm việc 5 năm.
3. Nắm vững kiến thức về cây lúa.
(ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức về cây Lúa và nhiều loại cây trồng khác)
4. Đứng thuyết trình hội thảo.
☆MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tư vấn kỹ thuật, giải đáp thắc mắc của Nông dân.
2. Tư vấn sản phẩm tại đại lý.
3. Quảng bá các sản phẩm của công ty theo chiến dịch Marketing.
4. Phun trình diễn sản phẩm của công ty chứng minh hiệu quả và chất lượng trước bà con nông dân.
5. Phun thử nghiệm đối với sản phẩm mới.
6. Tổ chức hội thảo đầu bờ.
☆CHẾ ĐỘ:
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
– Công ty có chổ ở cho nhân viên khi đi công tác.
– Được xét tăng lương theo năng lực, hiệu quả trong quá trình làm việc.
– Cơ hội thăng tiến cao.
4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
☆SỐ LƯỢNG: 3 Nhân viên
☆MỨC LƯƠNG:
– Thử việc 30 ngày hưởng lương cơ bản.
– Thu nhập từ Lương cơ bản + % hoa hồng = 6 triệu đến 19 triệu tuỳ theo năng lực hoàn thành KPI mỗi tháng của từng nhân viên.
☆YÊU CẦU:
1. Nữ và LGBT độ tuổi từ 25 – 35..
2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nông nghiệp.
3. Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí tương đương và công việc có liên quan đến nông nghiệp.
4. Thành thạo tin học, báo cáo excel.
5. Vui vẻ, hoạt bát, chủ động trong giao giao tiếp & hoạt náo tốt (bắt buộc).
6. Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt (bắt buộc).
7. Có thể đi công tác xa.
(có xe hơi đưa đón và Công ty lo chi phí 100% trong quá trình công tác).
8. Có điện thoại cảm ứng và laptop.
☆MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý hệ thống khách hàng sẵn có.
2. Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng trong quá trình hợp tác.
4. Đại diện công ty ký hợp đồng với khách hàng trực tiếp.
5. Lên kế hoạch thăm khách hàng 1 tháng 1 lần.
6. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
7. Tặng quà lễ tết sinh nhật khách hàng.
☆CHẾ ĐỘ:
– Đào tạo và học việc 10 ngày công ty lo ăn uống.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
– Công ty có chổ ở cho nhân viên khi đi công tác.
– Được xét tăng lương theo năng lực, hiệu quả trong quá trình làm việc.
– Cơ hội thăng tiến cao.
Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 30/05 đến 18/06/2023
LIÊN HỆ NGAY
Điện thoại hoặc Zalo: 0939 66 11 55 (Phòng nhân sự)
Gửi hồ sơ về email: tuyendung.bmi@gmail.com