Trang chủ Thông báo Thông Báo - Đoàn Trường TB tổ chức chương trình Hội trại 26/03
TB tổ chức chương trình Hội trại 26/03

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH HẬU GIANG

BCH ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÕ TRƯỜNG TOẢN

Số: 02/KH-ĐTr

Hậu Giang, ngày 10 tháng 03 năm 2012 

KẾ HOẠCH

Về việc tổ chức chương trình Hội trại chào mừng Ngày 26/3

--------------

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích:

Nhằm chào mừng các ngày lễ lớn: 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 81 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Tạo điều kiện thuận lợi cho Cán bộ và Sinh viên (SV) tham gia một sân chơi lành mạnh, năng động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được sức trẻ, rèn luyện được những kỹ năng cần thiết cũng như tạo tính đoàn kết trong Đoàn viên, Thanh niên và cán bộ giảng viên;

Đoàn Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức ngày hội trại cho học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên.

2. Yêu cầu:

Các Chi đoàn sinh viên, Chi đoàn cán bộ giảng viên, và các đơn vị trực thuộc trường chuẩn bị kế hoạch tham gia chu đáo và đăng ký tham gia các chương trình, các phần thi cụ thể đúng thời gian quy định của Ban tổ chức (BTC).

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, THÀNH PHẦN

1. Thời gian: Vào ngày 30/03/2012

2. Địa điểm: Tại khuôn viên Trường Đại học Võ Trường Toản, khu thể thao.

3. Thành phần khách mời giao lưu: Các trường THPT, các trường CĐ, TC trong địa bàn tỉnh Hậu Giang, các doanh nghiệp tham gia giao lưu trong ngày hội.

III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

A. Từ ngày 17/3 - 30/3/2012:

Diễn ra Hội thao chào mừng gồm các môn thi đấu sau: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.

B. Chương trình diễn ra trong ngày Hội trại:

1. Từ 7h30 – 11h30 diễn ra các hoạt động sau:

- Các đơn vị tham gia, trại trung tâm, sân khấu và dù che bắt đầu tổ chức dựng và trang trí trại (vị trí trại của Chi đoàn sinh viên, cán bộ, các doanh nghiệp và các đơn vị khách mời sẽ được BTC quy định cụ thể).

- Diễn ra trận chung kết hội thao của các môn: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.

2. Từ 11h30 – 13h30: Các trại nghỉ trưa và có thể tổ chức nấu ăn, sinh hoạt tập thể tự do tại khu vực trại của mình (BTC sẽ có quy định cụ thể về việc nấu ăn để đảm bảo an toàn cháy nổ).

3. Từ 13h30 – 15h00: Diễn ra trò chơi “Truy tìm kho báu” - giải mật thư.

4. Từ 15h00 – 17h00: Chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên với chủ đề: “Hội chợ việc làm và giới thiệu sản phẩm”, kết hợp chương trình game show của các doanh nghiệp tại sân khấu trung tâm và các gian hàng của doanh nghiệp.

5. Từ 17h00 – 18h00: Các trại sinh hoạt tự do.

6. Từ 18h00 – 22h00: Diễn ra “Hội thi văn nghệ và Nét đẹp sinh viên –VTT 2012” .

7. Từ 22h00 – 23h30: Diễn ra game show “Khám phá tri thức” dành cho các Chi đoàn sinh viên.

8. Từ 23h30 – 00h00: Diễn ra phần tổng kết trao giải kết hợp với giao lưu doanh nghiệp khách mời (nếu có).

9. Từ 00h00 – 1h00: Chương trình Đốt lửa trại (tiểu phẩm “Truyền thuyết về bóng đêm và ánh sáng”) và sinh hoạt tập thể.

10. Từ 1h00 – 2h00: Phần biểu diễn các tiết mục đăng ký của các câu lạc bộ và giao lưu karaoke.

11. Từ 2h00 – 5h00: Các Chi đoàn sinh hoạt tự do.

12. Từ 5h00 – 5h30: BTC kiểm tra vệ sinh.

13. Từ 5h30 – 6h00: Công bố và trao giải toàn đoàn, kết thúc hội trại.

IV. NỘI DUNG CỤ THỂ

A. Phần hội thao: (thể lệ hội thao sẽ được phổ biến vào buổi bốc thăm chia bảng)

Thời gian tổ chức diễn ra từ ngày 17/3 đến 30/3/2012.

1. Giải bóng đá nam:

a. Hình thức thi đấu:

- Giải bóng đá được tổ chức theo hình thức sân mini (đội 07 cầu thủ).

- Các đội bốc thăm chia bảng đấu theo vòng tròn tính điểm (nếu có thay đổi BTC sẽ phổ biến trong buổi bốc thăm).

- Vòng tứ kết, bán kết đấu theo hình thức vòng tròn.

b. Hình thức tham gia:

- Mỗi lớp đăng ký tham gia một đội (trường hợp các lớp không đủ người có thể liên kết với nhau).

- Các lớp đăng ký tham gia sẽ được cộng điểm phong trào cho xét ĐRL học kỳ 2, năm học 2011-2012.

- Mỗi đội đăng ký tham gia đóng lệ phí là 300.000 đồng/đội.

2. Giải bóng chuyền nam, nữ:

- Giải bóng chuyền nam và nữ tổ chức thi đấu song song với nhau.

- Mỗi lớp đăng ký tham gia một đội (trường hợp các lớp không đủ người có thể liên kết với nhau).

- Hình thức thi đấu: vòng bảng các đội bốc thăm chia bảng đấu theo vòng tròn tính điểm (nếu có thay đổi BTC sẽ phổ biến trong buổi bốc thăm).

- Mỗi đội đăng ký tham gia đóng lệ phí là 200.000 đồng/đội cho từng thể loại bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.

3. Thời gian đăng ký tham gia và bốc thăm thi đấu:

- Các lớp đăng ký tham đến hết 9h00 ngày 19/03/2012 tại Phòng CTSV&QLKTX.

- Các lớp cử đại diện bốc thăm thi đấu vào lúc 10h30 ngày 19/03/2012 tại Phòng CTSV&QLKTX.

- Điều kiện tổ chức đối với từng môn thi đấu: số lượng đăng ký tham gia từ 15 đội trở lên.

4. Cơ cấu giải thưởng:

Bóng đá nam :

Nhất: Cúp – và tiền thưởng 3.000.000đ

Nhì: Cờ – và tiền thưởng 2.000.000đ

Ba: Cờ – và tiền thưởng 1.000.000đ

Bóng chuyền (Nam - Nữ) :

Nhất: Cúp – và tiền thưởng 2.000.000đ

Nhì: Cờ – và tiền thưởng 1.500.000đ

Ba: Cờ – và tiền thưởng 800.000đ

Ghi chú: Cơ cấu giải thưởng có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế (có thể có thêm các giải phụ).

B. Phần chương trình ngày Hội:

1. Thời gian đăng ký tham gia hội trại và đăng ký các tiết mục giao lưu của đội văn nghệ trường, các lớp, khách mời:

a. Thời gian đăng ký tham gia hội trại:

- Các lớp tham gia hội trại phải đăng ký với BTC và tham gia bốc thăm phân lô vị trí dựng trại.

- Mỗi lớp đăng ký phải nộp về BTC 2 đoạn củi khô (dài 2m, đường kính từ 7cm trở lên) để dựng tháp đuốc và nộp thế chân 100.000 đồng tiền giữ vệ sinh (các lớp hoàn thành tốt vấn đề vệ sinh sẽ được hoàn lại tiền thế chân khi kết thúc hội trại), nộp tại sân phòng CTSV&QLKTX.

- Thời gian đăng ký từ ngày thông báo đến hết ngày 20/3/2012, thời gian bốc thăm vào lúc 15h00 ngày 21/3/2012 tại P.CTSV&QLKTX.

Lưu ý: Các lớp không đăng ký tham gia dựng trại vẫn được tham gia hội thao, cuộc thi văn nghệ, nét đẹp sinh viên và game show khám phá tri thức.

- Các đơn vị khách mời sẽ phản hồi thông tin đăng ký tham gia với BTC chậm nhất vào ngày 24/3/2012.

b. Đăng ký các tiết mục giao lưu của khách mời, đội văn nghệ trường, các lớp:

- Các doanh nghiệp, các đơn vị khách mời nếu có nhu cầu tham gia giao lưu văn nghệ trong chương trình, phải đăng ký tiết mục giao lưu với BTC qua mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. chậm nhất vào ngày 25/3/2012.

- Đội văn nghệ trường, các câu lạc bộ đăng ký tiết mục tham gia với BTC từ ngày thông báo đến hết ngày 25/3/2012 qua mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc tại P.CTSV&QLKTX (BTC sẽ duyệt nội dung tiết mục).

2. Các hoạt động trong buổi sáng: Diễn ra từ 7h30 – 11h30:

a. Dựng trại và sân khấu trung tâm:

- Các trại sinh viên, trại trung tâm, các đơn vị khách mời và các gian hàng của doanh nghiệp sẽ được bắt đầu dựng và trang trí, và hoàn thành trước 10h30.

- BTC sẽ chấm điểm trại phần 1 vào lúc 10h30 (phần 2 sẽ chấm vào lúc 18h30 lúc), thang điểm của các tiêu chí sau:

+ Trại có đầu tư và thiết kế thẩm mỹ.

+ Tính sáng tạo và tiết kiệm.

+ Bảng trại thiết kế đẹp, có đầu tư.

+ Tiêu chí thời gian hoàn thành.

+ Tiêu chí đảm bảo vệ sinh xung quanh trại.

+ Quá trình chấp hành nội quy hội trại trong suốt chương trình (Ban kiểm tra nội quy sẽ hoạt động trong suốt chương trình để ghi nhận, những trường hợp vi phạm sẽ bị trừ điểm toàn đoàn và xử lí theo nội quy của nhà trường).

- Sơ đồ tổng thể về vị trí trại và kích thước cụ thể BTC sẽ chuyển cho các đơn vị tham gia vào ngày bốc thăm.

- BTC sẽ bố trí 1 sân khấu và 1 dù che trung tâm để phục vụ cho chương trình ngày hội.

b. Tổ chức các trận trung kết hội thao:

Trận chung kết hội thao gồm các môn:

- Bóng đá nam (diễn ra từ 7h30-8h45).

- Bóng chuyền nam (diễn ra từ 7h30-8h45).

- Bóng chuyền nữ (diễn ra từ 7h30-8h45).

3. Sinh hoạt tự do từ 11h30 – 13h30:

Các trại nghỉ trưa và có thể tổ chức nấu ăn, sinh hoạt tập tự do tại khu vực trại của mình (BTC sẽ có quy định cụ thể về việc nấu ăn để đảm bảo an toàn cháy nổ).

4. Trò chơi lớn “Truy tìm kho báu” (giải mật thư): diễn ra từ 13h30 – 15h00.

- Mỗi trại tham gia 1 đội gồm 5 thành viên (lớp có thể cử thêm lực lượng để hỗ trợ đội thi của mình trong lúc đi tìm kho báu).

- Các đội tham gia sẽ cử 1 đội trưởng tham dự buổi tập huấn vào lúc 15h00 ngày 29/3/2012 tại phòng 107/ lí thuyết (Các đội không tham dự tập huấn xem như bỏ cuộc)

5. Chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên với chủ đề “Hội chợ việc làm và giới thiệu sản phẩm”: Từ 15h00 – 17h00

Các doanh nghiệp tài trợ chính sẽ được được BTC đăng logo và tên doanh nghiệp trên sân khấu trung tâm:

-  Được treo 05 phướn dọc lớn (1,5m x 0,8m) trước cổng chính của trường, được treo 10 - 15 phướn dọc (1,2m x 0,8m) trong khuôn viên trường từ cổng chính vào khoa dược, được cấp 1 vị trí để đặt gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, được thiết kế và treo băng rôn tại vị trí gian hàng của đơn vị (đối với nhà tài trợ độc quyền có thể sử dụng không gian lớn trước cổng chính để thiết kế băng rôn theo ý tưởng của đơn vị).

 Nội dung băng rôn và các phướn dọc phải được BTC thông qua và được treo trước khi diễn ra ngày hội trại 3 ngày.

- Được BTC sắp xếp chương trình giao lưu với sinh viên (30 - 45 phút) trên sân khấu trung tâm.

- Các doanh nghiệp được cử đại diện trao giải thưởng tài trợ cho các hội thi trong chương trình.

- Có thể đăng ký tham gia giao lưu văn nghệ (nếu có) với BTC.

a. Phần giao lưu chia sẻ với sinh viên:

- Chương trình giao lưu với sinh viên (30 - 45 phút) trên sân khấu trung tâm.

- Nội dung:

+ Giới thiệu về doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động.

+ Giao lưu chia sẻ với sinh viên về những kỹ năng thực tế mà doanh nghiệp cần đối với sinh viên sau khi ra trường, và giải đáp các câu hỏi giao lưu của sinh viên.

+ Thông tin trao đổi về cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường tại các doanh nghiệp (trao đổi về nhu cầu tuyển dụng thực tế của các đơn vị, nếu SV có đủ điều kiện như yêu cầu tuyển dụng thể nộp đơn dự phỏng vấn tại các đơn vị).

- Các đơn vị có thể chuẩn bị các game show và phần thưởng để lồng ghép vào chương trình giao lưu trên sân khấu cho sinh động.

 Việc tham gia giao lưu với sinh viên trên sân khấu trung tâm, các doanh nghiệp phải liên hệ với BTC để sắp xếp chương trình, chậm nhất vào ngày 25/3/2012 qua mail Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

b. Phần hoạt động của gian hàng doanh nghiệp:

- Các doanh nghiệp được cấp 1 vị trí trong khuôn viên hội trại cùng với các trại của Sinh viên (dự kiến có khoảng khoảng 44 chi đoàn SV, tất cả các trường THPT, trung cấp và cao đẳng trong tỉnh, trên 15 gian hàng doanh nghiệp), được trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại gian hàng.

- Doanh nghiệp có thể kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cho sinh viên, cùng với hội chợ sinh viên.

­- Các gian hàng doanh nghiệp có thể chuẩn bị các game show hoạt động tại gian hàng để thu hút sinh viên tham gia.

6. Các trại sinh hoạt tự do: Từ 17h00 – 18h00

Các trại có thể tự đầu tư kinh doanh hội chợ theo hình thức “tự phát” (các trại muốn kinh doanh hội chợ phải đăng ký với BTC chậm nhất ngày 25/3/2012).

7. Hội thi văn nghệ và Nét đẹp sinh viên –VTT 2012: Diễn ra từ 18h00 – 22h00

A. Hội thi văn nghệ:

a. Chủ đề:

- Ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến và xây dựng đất nước.

- Ca ngợi về thầy cô, bạn bè, mái trường.

b. Nội dung:

- Các đội đăng ký tham gia cuộc thi văn nghệ theo đơn vị lớp (hoặc kết hợp giữa các lớp với nhau trong khối ngành), gồm các nội dung: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, tiểu phẩm, nhảy hiện đại.

-  Mỗi đội có thể đăng ký các nội dung mình có thế mạnh để tham gia (một thể loại chỉ đăng ký 1 tiết mục) thời gian thi của mỗi đội tối đa là 20 phút.

c. Phương thức đánh giá điểm tiết mục và điểm toàn chương trình:

- Mức độ bám sát chủ đề.

- Kết cấu hoài hòa giữa các tiết mục của toàn bộ chương trình của mỗi đội.

- Ấn tượng để lại cho người xem và về mặt nghệ thuật.

- Nội dung bài hát, hình thức biễu diễn.

- Chất giọng trình bày.

d. Thời gian đăng ký và hình thức thi:

- Đăng ký đến hết ngày 22/03/2012. Mỗi chi đoàn tham gia gởi danh sách các tiết mục đăng ký về BTC (kèm theo file nhạc beat), đăng ký tại hệ Phòng CTSV&QLKTX hoặc gửi qua mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ).

- Vòng sơ khảo: Diễn ra vào ngày 28/3/2012, tại tầng 2 khu BC (sáng lúc 8h00, chiều lúc 14h00).

- Vòng chung kết xếp hạng diễn ra vào lúc 18h00 trong đêm hội trại.

- Trình tự biểu diễn được được sắp theo thứ tự đăng ký của các đội.

- Để đảm bảo cho việc các đội tham gia dự thi có đầu tư về chất lượng, khuyến khích các lớp tập trung vào các phần thi mà lớp mình có thế mạnh (tránh trường hợp tham gia cho có phong trào). Do đó mỗi đội tham gia hội thi văn nghệ sẽ đóng lệ phí là 150,000 đồng.

e. Địa điểm luyện tập, tổ chức cuộc thi:

- Nhà trường sẽ hỗ trợ nơi tập luyện chung cho các các đơn vị tham gia tại các phòng học, hành lang nhà học lý thuyết và những vị trí trong khuôn viên nhà trường có đầy đủ ánh sáng, có ổ điện dùng để luyện tập, hành lang khu trung tâm dịch vụ (lầu 02).

- Để nâng cao chất lượng hiệu quả của các tiết mục, chương trình, BTC cho phép các đội tự mời biên đạo riêng về tập cho mình.

B. Cuộc thi Nét đẹp sinh viên:

a Yêu cầu đối với thí sinh tham gia:

- Chiều cao, cân nặng:

+ Nam: Cao 1m70, cân nặng từ 60 kg trở lên.

+ Nữ: Cao 1m65 cân nặng từ 45 kg trở lên.

- Ngoại hình:

+ Cân đối.

+ Khuôn mặt khả ái.

- Ứng xử:

+ Chất giọng rõ.

+ Có khả năng hùng biện.

+ Năng khiếu (nếu có)

b. Chương trình dự thi:

- Vòng sơ tuyển: Thí sinh có thể mặc trang phục tự do (BTC khuyến khích mặc áo dài hoặc váy) và năng khiếu, thời lượng trình diễn tối đa 3 phút/thí sinh.

- Vòng chung kết:

+ Nội dung 1: thi trang phục tự chọn, thời lượng trình diễn tối đa 2 phút/thí sinh.

+ Nội dung 2: thí sinh sẽ thi trang phục Áo dài (nữ), Áo dài khăn đóng (nam), thời gian trình diễn tối đa 3 phút/thí sinh.

+ Nội dung 3: Thí sinh thi ứng xử.

c. Tiêu chí chấm điểm:

- Vòng sơ tuyển:

+ Ngoại hình cân đối, có phong cách biểu diễn, thể hiện năng khiếu về lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, TDTT, ... có phong cách.

+ Chọn ra 10 thí sinh vào vòng chung kết (5 nam, 5 nữ).

- Vòng chung kết:

+  Nội dung 1: thi trang phục tự chọn, thể hiện rõ năng khiếu cá nhân về thời trang.

+ Nội dung 2: thi trang phục áo dài đẹp, ấn tượng, biểu diễn có phong cách.

+ Nội dung 3: ứng xử đúng, hay, hấp dẫn, thuyết phục.

d. Thời gian tổ chức:

- Các thí sinh đăng ký tham gia từ ngày ra thông báo đến hết ngày 22/3/2012 tại P. CTSV&QLKTX, hoặc qua địa chỉ mail Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , thông tin đăng ký gồm:

  1. Họ và tên: .........                                  Nam (Nữ): ......
  2. Ngày, tháng, năm sinh: ……………
  3. Quê quán: ……………..
  4. Lớp: …………..
  5. Chiều cao: ……..; Cân nặng: ……….; Vòng 1: ……., Vòng 2: ………; Vòng 3: ……
  6. Sở thích: …………………………….…………………………………………………………………
  7. Nguyện vọng: …………………………………………………………………………………………

- Thời gian thi vòng sơ tuyển: Diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/3/2012, tại tầng 2 khu BC.

- Thời gian thi vòng chung kết diễn ra xen kẽ với hội thi văn nghệ.

8. Game show “Khám phá tri thức”: Diễn ra dừ 22h00 – 23h30

a. Hình thức đăng ký tham gia:

- Các đội đăng ký tham gia từ ngày ra thông báo đến hết ngày 22/3/2012 tại phòng CTSV&QLKTX, hoặc qua địa chỉ mail Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

b. Thể lệ thi đấu vòng sơ khảo:

- Phần sơ khảo của game show “Khám phá tri thức” dành cho sinh viên: Diễn ra vào lúc 8h00 ngày 29/03 tại tầng 2 khu BC.

- Nội dung thi: các đội chuẩn bị cho mình kiến thức chung về tất cả các lĩnh vực để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm của BTC.

- Hình thức thi: các đội được thi đấu theo cặp đôi cùng hội ý để trả lời từng câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực của BTC theo hình thức ghi đáp án vào giấy, khi BTC thông báo hết giờ suy nghĩ các đội giơ đáp án lên đội nào trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp ra khỏi đấu trường.

- Mức độ câu hỏi khó dần cho đến khi cả đấu trường còn lại 08 đội.

- Trường hợp các đội được chọn vào thi phần chung kết ít hơn 8 đội, BTC sẽ dùng câu hỏi phụ để chọn trong các đội bị loại, đội nào trả lời nhanh và chính xác sẽ được chọn vào cho đủ 08 đội.

- Các đội thi đấu phải có mặt tại địa điểm thi đúng thời gian quy định, trường hợp các đội vắng mặt xem như bỏ cuộc.

c. Phần chung kết:

Các đội thi xuất sắc được chọn ở vòng sơ khảo sẽ tiếp tục tham gia phần chung kết của game show gồm 3 vòng thi:

- Vòng 1: Phần thi hiểu nhau

- Tám đội thi sẽ bốc thăm chủ đề tương ứng và thứ tự dự thi. Các chủ đề thi được trình chiếu trên màn hình powerpoint.

- Phần thi của mỗi đội gồm 10 chủ đề thuộc các lĩnh vực khác nhau được chiếu lên màn hình (ví dụ: tên của 1 nhà khoa học nổi tiếng, sự kiện kinh tế nổi bật, các kiến thức xã hội, …) trong đó mỗi cặp thi phân ra người gợi ý (được nhìn chủ đề) và người đoán từ chủ đề (không được nhìn màn hình).

- Thời gian chuẩn bị phần gợi ý cho mỗi đội thi là 30 giây.

- Thời gian dành cho mỗi đội vừa gợi ý vừa trả lời là 1 phút 30 giây.

- Sau khi vòng 1 kết thúc, 5 cặp đôi có số điểm cao nhất sẽ được chọn vào thi vòng 2.

- Vòng 2: Phần thi đi tìm trái tim

- Ở vòng thi này, các đội thi tiếp tục thể hiện sự hiểu nhau qua việc hướng dẫn đồng đội đi tìm trái tim.

- Một thành viên của đội sẽ bị bịt mắt, thành viên còn lại sẽ chỉ đường cho thành viên bị bịt mắt đi tìm hộp trái tim đựng chủ đề thi do BTC bố trí trên sân khấu, trong vòng 1 phút.

Lưu ý: nếu quá 1 phút mà đội thi vẫn không thể tìm được hộp trái tim thì xem như bị loại trực tiếp mà không cần tham gia phần trả lời câu hỏi thuyết trình.

- Sau khi tìm được hộp trái tim, đội thi sẽ chọn 1 lá thăm trong hộp trái tim về chủ đề thuyết trình.

- Bằng những hiểu biết của bản thân về các kiến thức văn hóa, xã hội, … đội thi sẽ có 2 phút để thảo luận về chủ đề và sau đó cả 2 thành viên sẽ phối hợp với nhau cùng thuyết trình chủ đề trong vòng 5 phút.

- BGK và toàn thể khán giả sẽ theo dõi và đánh giá kết quả của từng đội thi.

- Ba đội thi xuất sắc nhất sẽ được chọn vào thi vòng cuối.

- Vòng 3: Phần thi cặp đôi hoàn hảo

Ở vòng ba các đội thi lần lượt thể hiện 2 phần thi của mình:

- Các đội thi sẽ phối hợp với nhau để thể hiện phần tài năng của mình thông qua 1 tiểu phẩm ngắn (7 - 10 phút) nhằm truyền tải đến người xem một thông điệp mà đội thi muốn thể hiện.

- Phần thi ứng xử, các đội thi sẽ xử lí các tình huống do BGK đề ra cho mỗi đội.

- Kết quả của vòng 3 sẽ phân loại giải thưởng nhất, nhì, ba.

9. Phần tổng kết trao giải: Diễn ra từ 23h30 – 00h00

a.Các giải thưởng phần hội thao: cơ cấu giải thưởng như trên

b. Cơ cấu giải thưởng của các chương trình ngày hội:

Trò chơi “Truy tìm kho báu”:

Nhất: Cờ – và giấy khen

Nhì: Cờ – và giấy khen

Ba: Cờ – và giấy khen

Giải thiết kế trại:

Nhất: Giấy khen –  tiền thưởng 500.000đ

Nhì: Giấy khen –  tiền thưởng 400.000đ

Ba: Giấy khen – tiền thưởng 300.000đ

02 giải khuyến khích: Giấy khen – tiền thưởng 100.000đ/giải

Hội thi văn nghệ:

Giải tiết mục xuất sắc: Giấy khen – tiền thưởng 1.500.000đ

Tiết mục đạt giải nhất: Giấy khen – tiền thưởng 800.000đ

Tiết mục đạt giải nhì: Giấy khen – tiền thưởng 500.000đ

Tiết mục đạt giải ba: Giấy khen – tiền thưởng 400.000đ

02 giải phụ: Giấy khen – tiền thưởng 200.000đ/giải

Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên VTT 2012”:

02 Giải nhất (1 nam, 1 nữ): Giấy khen – tiền thưởng 400.000đ/giải

02 Giải trang phục đẹp và phong cách biểu diễn ấn tượng nhất (1 nam, 1 nữ): Giấy khen – tiền thưởng 200.000đ/giải

01 Giải năng khiếu: Giấy khen – tiền thưởng 200.000đ

Game show “Khám phá tri thức”:

Nhất: Giấy khen – tiền thưởng 500.000đ

Nhì: Giấy khen – tiền thưởng 400.000đ

Ba: Giấy khen – tiền thưởng 300.000đ

Giải toàn đoàn:

- Được đánh giá dựa trên tiêu chí các trại đạt được thành tích cao trong toàn bộ chương trình (đạt số lượng giải thưởng nhiều).

- Giải toàn đoàn được trao vào lúc tổng kết và kết thúc hội trại, trường hợp các trại đạt giải nhưng không có mặt trong phần tổng kết và kết thúc trao giải sẽ không được nhận phần thưởng (BTC sẽ xung vào công quỹ). Do đó đề nghị các trại phải có mặt đầy đủ trong phần trao giải toàn đoàn.

Nhất toàn đoàn: Giấy khen – tiền thưởng 1.000.000đ

Nhì toàn đoàn: Giấy khen – tiền thưởng 700.000đ

Ba toàn đoàn: Giấy khen – tiền thưởng 500.000đ

10. Từ 00h00 – 1h00:  Chương trình đốt lửa trại (tiểu phẩm “Truyền thuyết về bóng đêm và ánh sáng”) và sinh hoạt tập thể.

11. Từ 1h00 – 2h00: Phần biểu diễn các tiết mục đăng ký của các câu lạc bộ.

12. Từ 2h00 – 5h00: Các Chi đoàn sinh hoạt tự do.

13. Từ 5h00 – 6h00: BTC kiểm tra vệ sinh và kết thúc hội trại.

V. TỔ CHỨC VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

1. Thành lập Ban tổ chức:

1

Thầy Lý Huỳnh

Q. BT Đoàn trường

Trưởng ban

2

Cô Vũ Thúy Kiều

Khoa Cơ Bản

Trưởng tiểu ban

3

Thầy Lê Văn Tuyến

P.CTSV&QLKTX

Trưởng tiểu ban

4

Cô Võ Xuân Diệu

Khoa Cơ Bản

Trưởng tiểu ban

5

Thầy Chung Quốc Phong

Khoa Cơ Bản

Thành viên

6

Thầy Phạm Thanh Dược

Khoa Cơ Bản

Thành viên

7

Thầy Nguyễn Việt Hùng

Khoa Cơ Bản

Trưởng tiểu ban

8

Thầy Nguyễn Văn Chí

Khoa CNTT

Thành viên

9

Thầy Đỗ Minh Kha

Trưởng BQLDA&QTTB

Trưởng tiểu ban

10

Thầy Trần Trọng Tín

Khoa Kinh tế

Trưởng tiểu ban

11

Thầy Dương Văn Hóa

Phó Trưởng P.TCHC

Trưởng tiểu ban

12

Cô Nguyễn Thị Loan Anh

P.CTSV&QLKTX

Thành viên

13

Cô Phan Thị Hà

Thư viện

Thành viên

14

Thầy Trương Diên Thụy Kỳ

Khoa Dược

Trưởng tiểu ban

15

Đ/c Nguyễn Hồng Khanh

Phó BT Đoàn trường

Trưởng tiểu ban

2. Phân công nhiệm vụ Ban tổ chức:

- Trưởng ban điều hành tổng thể: Thầy Lý Huỳnh.

- Trưởng tiểu ban phụ trách điều hành trực tiếp.

- Thành viên BTC phụ trách từng phần.

Trên đây là kế hoạch tổ chức chương trình 26/3 của Đoàn trường Đại học Võ Trường Toản đề nghị cán bộ, giảng viên và toàn thể học sinh, sinh viên thực hiện theo nội dung kế hoạch đề ra./.

Nơi nhận:

- Ban giám hiệu;

- Ban chủ nhiệm các khoa;

- Trưởng các phòng, ban;

- Thành viên BTC;

- Các lớp;

- Lưu: ĐTr.

TM. BAN TỔ CHỨC

TRƯỞNG BAN

Q. BT ĐOÀN TRƯỜNG

(Đã ký)

Lý Huỳnh

 
Đang online: 260 - Hôm nay: 3584 - Hôm qua: 9270 - Tuần này: 21736 - Tháng này: 227736 - Tổng cộng: 10795567
IP của bạn: 54.82.166.45 - Trình duyệt:   - Hệ điều hành: