Trang chủ Thông báo Thông tin việc làm Kế hoạch tuyển dụng 2016-2017
Kế hoạch tuyển dụng 2016-2017

I. MỤC ĐÍCH

- Nhằm bổ sung và tạo nguồn đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên cho các đơn vị trực thuộc trường; đảm bảo có năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

- Công tác tuyển dụng phải được thực hiện công bằng, khách quan, dân chủ, công khai theo quy định của Trường.

- Ưu tiên tuyển dụng những người đã từng tham gia giảng dạy ở các trường đại học uy tín trong nước, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

II. VỊ TRÍ VÀ CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG 

1. Cơ cở xây dựng:

Căn cứ hiện trạng nguồn nhân lực và nhu cầu tuyển dụng, Phòng Tổ chức Hành chính gửi thông tin đến các đơn vị trong trường đề xuất nhu cầu tuyển dụng trong năm học 2016-2017. Trên cơ sở đề xuất của các đơn vị trong Trường và chỉ tiêu tuyển dụng được Nhà trường thông qua chỉ tiêu.

2. Vị trí và chỉ tiêu tuyển dụng năm học 2016-2017:

STT

V trí

Đơn vị dự tuyển

Số lượng

Trình độ

1

Giảng viên

Khoa Y

12

Thạc sĩ

2

Chuyên viên

Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên

3

Đại học

3

Chuyên viên

Phòng Kế hoạch Tài chính

5

Đại học

4

Chuyên viên, nhân viên

Phòng Tổ chức Hành chính

3

2 Đại học
1 phổ thông (bảo vệ)

5

Chuyên viên

Trung tâm Khảo thí và Kiểm định chất lượng

4

Đại học

6

Chuyên viên

Trung tâm Truyền thông và Công nghệ phần mềm

1

1 thiết kế

7

Chuyên viên, nhân viên

Ban Quản lý dự án và Quản trị thiết bị

2

1 kỹ sư xây dựng

1 thợ hàn

Tổng cộng

30

3. Chỉ tiêu tuyển dụng nêu trên áp dụng cho năm học 2016-2017. Phòng Tổ chức Hành chính căn cứ nhu cầu tuyển dụng thực tế tại các đơn vị để chia thành nhiều đợt tuyển dụng trong năm học phù hợp với tình hình hoạt động của Nhà trường.

4. Các đơn vị có nhân sự thôi việc trong năm học 2016-2017 được tuyển dụng bổ sung chỉ tiêu theo định mức đã được phê duyệt vào các đợt thông báo tuyển dụng trong năm của Nhà trường. 

III. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức, lý lịch rõ ràng.

- Là công dân nước CHXHCN Việt Nam, có tuổi đời từ 18 tuổi trở lên.

- Có ngoại hình cân đối, có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công việc (có giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng).

- Thành thạo tin học văn phòng; đối với giảng viên có chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp theo quy định.

- Thí sinh dự tuyển vào vị trí giảng viên phải có bằng tốt nghiệp thạc sĩ, có chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển; ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy; trường hợp có trình độ đại học loại giỏi, xuất sắc hoặc đang theo học sau đại học do Hội đồng tuyển dụng xem xét quyết định.

- Thí sinh dự tuyển vào vị trí chuyên viên các phòng ban có trình độ trung cấp trở lên, có chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và không quá 35 tuổi.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

- Giao Phòng Tổ chức Hành chính chủ trì việc đăng tin tuyển dụng trên website của Trường và các phương tiện truyền thông khác.

- Giao Trung tâm Truyền thông và Công nghệ phần mềm phối hợp đăng thông tin tuyển dụng lên website Trường.

- Các đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng phối hợp với Phòng Tổ chức Hành chính xem xét hồ sơ và phỏng vấn ứng viên.

V. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. 01 Đơn xin việc (đánh máy hoặc viết tay);

2. 01 Bản tự đánh giá, nhận xét năng lực cá nhân (đánh máy hoặc viết tay);

3. 01 Bản chính Giấy chứng nhận sức khỏe từ bệnh viện quận (huyện) trở lên có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chứng nhận đến ngày nộp hồ sơ;

4. 02 Bản sao CMND (có chứng thực);

5. 01 Bản sao hộ khẩu (có chứng thực);

6. 01 Bản chính sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương);

7. 01 Bản sao các văn bằng, bảng điểm và các chứng chỉ (có chứng thực);

8. 01 Bản Lý lịch khoa học đối với vị trí Giảng viên (mẫu đính kèm trên website);

9. 02 Ảnh 3x4.

10. Các hồ sơ khác (tùy vào vị trí cụ thể).

Tất cả các bản sao (có chứng thực) có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chứng thực đến ngày nộp hồ sơ.

Liên hệ các ngày làm việc trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h00 – 17h00).

Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức Hành chính hoặc qua bưu điện hoặc qua địa chỉ mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Tel: 07113 953 200./.

 
Đang online: 67 - Hôm nay: 2709 - Hôm qua: 4676 - Tuần này: 13488 - Tháng này: 2709 - Tổng cộng: 30701130
IP của bạn: 54.234.191.202 - Trình duyệt:   - Hệ điều hành: