Trang chủ
Đại học VÕ TRƯỜNG TOẢN
Thông báo tuyển dụng của Công ty CP Khách sạn Á Châu Cần Thơ PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ bảy, 06 Tháng 6 2015 18:22
CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN Á CHÂU CẦN THƠ
Số 91 đường Châu Văn Liêm, Quận Ninh kiều, Tp. Cần thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhà hàng - Khách sạn Á Châu Cần Thơ là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn & du lịch, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Tháng 12 năm 2012, chúng tôi chính thức hoàn thành việc xây mới và mở rộng khách sạn thành 63 phòng tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khách sạn mới & phát triển trong tương lai, chúng tôi đang chào đón các bạn đến với Nhà hàng _ Khách sạn Á Châu Cần Thơ. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tiếp cận môi trương làm việc tốt, được đào tạo & khả năng phát triển bản thân.

Các bạn là tương lai của Á Châu vì vậy hiện tại chúng tôi đang đón tiếp các bạn ở vị trí cụ thể như sau:

1/. Vị trí nhân viên Kế toán định lượng : Số lượng 01 người
+ Yêu cầu:
Nam, Nữ tuổi từ 22 trở lên
Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán. Có kiến thức về quản lý kế toán trong Nhà hàng – Khách sạn.
• Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và chịu khó học hỏi.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Có sức khỏe tốt

2/. Vị trí nhân viên Bảo trì : Số lượng 01 người
+ Yêu cầu: Nam tuổi từ 22 trở lên
Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên các chuyên ngành điện, điện tử, điện lạnh, nước. Có kiến thức về qui trình bảo hành, bảo trì các hệ thống điện, máy lạnh, nước trong Nhà hàng – Khách sạn. Kỹ năng quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ tốt
• Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và chịu khó học hỏi.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Có sức khỏe tốt

3/. Vị trí Lễ tân, Phục vụ Nhà hàng : Số lượng 01 người
+ Yêu cầu:
Nam tuổi từ 22 trở lên
Tốt nghiệp: Trung cấp (các ngành liên quan đến du lịch) trở lên - ưu tiên cho ứng cử viên có nhiều năm kinh nghiệm và tốt nghiệp ngành Nhà hàng – Khách sạn.
+ Mô tả công việc:
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

+ Chính sách:
• BHXH, BHYT, BHTN & các chính sách khác theo pháp luật.
• Ăn trưa
• Thưởng kinh doanh
• Lương tháng 13
• Đồng phục
• Và các chính sách phúc lợi khác...
• Có cơ hội thăng tiến tốt.
• Nhân viên cộng tác có cơ hội thăng tiến thành nhân viên chính thức.
+ Mức lương: Cạnh tranh

+ Yêu cầu Hồ sơ:
• 1 CV tóm tắt giới thiệu bản thân
• Bản sao hộ khẩu, CMND, các bằng cấp liên quan...
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Giấy khám sức khỏe (bản sao)
• Ngoài bìa ghi rõ vị trí tuyển dụng & thông tin liên hệ rõ ràng.

Hồ sơ gửi tại quầy Lễ tân – Khách sạn Á Châu,
số 91 Châu Văn Liêm, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 
Điện thoại: 0710 3812800.
Hạn chót nộp hồ sơ đến hết ngày 15/06/2015. (miễn trả lại hồ sơ)

 
Thông báo tuyển dụng của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ bảy, 06 Tháng 6 2015 18:19

PVcomBank CẦN THƠ

131 Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng đón chào các ứng viên có năng lực, có tâm huyết gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Cần Thơ, cụ thể:

1.Chuyên viên Phát triển Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp lớn 
Nhiệm vụ: 
-
Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển khai
- Nghiệp vụ phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn phương án bán sản phẩm dịch vụ đảm bảo theo quy trình, quy định của PVcomBank, duy trì khách hàng hiện tại, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cung cấp thông tin, phối hợp với CV HT& PTKD lập và ký tờ trình cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các thông tin KH. 
- Làm việc với các bộ phận để hoàn thiện quy trình cấp tín dụng cho KH.
- Quản trị mối quan hệ với khách hàng: Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng, thu thập và xử lí thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất yêu cầu với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ; cải tiến, thiết kế sản phẩm dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Kiểm soát rủi ro đảm bảo tỉ lệ nợ xấu theo quy định. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, báo cáo thông tin KH định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Bán và bán chéo các SPDV của ngân hàng 
- Tương tác nội bộ: Phối hợp với CVPT&HTKD soạn thảo Biên bản và thực hiện KTSCV, phối hợp các bộ phận để thu gốc, lãi định kì, định giá tài sản đảm bảo theo quy định và các nghiệp vụ khác liên quan.
- Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ
- Thực hiện các công việc khác được phân công
Yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng 
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương; 
- Có kiến thức về thị trường tài chính ngân hàng và khách hàng, sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng; nắm vững các sản phẩm dịch vụ hiện có của PVCB 
- Kỹ năng chính: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng thuyết phục, hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng, báo cáo, tiếng anh, tin học.
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trong giao tiếp, năng động; sáng tạo; khéo léo, nhanh nhạy, tác phong chuyên nghiệp, có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao; Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo

2.Chuyên viên Phát triển Kinh doanh Khách hàng cá nhân
Nhiệm vụ:

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay, hoặc sử dụng các dịch vụ của ngân hàng (tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán và các tiện ích khác)
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu của khách hàng và khả năng cung ứng dịch vụ, tiện ích của ngân hàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định của ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng cá nhân mới 
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương và am hiểu địa bàn

Địa điểm làm việc: PVcomBank Cần Thơ.
Hồ sơ ứng tuyển:
Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (Download) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/06/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.
Địa chỉ nhận Email hồ sơ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Nhận hồ sơ trực tiếp tại:
PVcomBank CẦN THƠ

131 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, tp Cần Thơ

Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua Email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:
Phần tiêu đề Email (Subject): “Họ và tên – vị trí ứng tuyển – nơi làm việc mong muốn”.
Tên của Thông tin ứng viên: “Họ và tên – Vị trí ứng tuyển – Nơi làm việc mong muốn”.

 
Thông báo tuyển dụng của Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ bảy, 06 Tháng 6 2015 18:32

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GẤP

Công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự vào vị trí sau:

I. Phụ trách Chi nhánh và Văn phòng Đại Diện: 
1. Chi Nhánh Vinh Long
2. Chi Nhánh Kiên Giang
3. Văn phòng Hậu Giang
4. Văn phòng Bến Tre
5. Văn phòng Đồng Tháp
a. Nơi làm việc: Tại Chi Nhánh và Văn Phòng Đại Diện
b. Yêu cầu công việc: Nam, Tuổi từ 25 đến 40.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Xây dựng , Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế thẩm định giá 
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm về quản lý, đàm phán với khách hàng.
- Am hiểu về thông tin giá cả thị trường, bất động sản tại các Chi Nhánh và Văn Phòng Đại Diện, có kinh nghiệm về thẩm định giá là lợi thế.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc ở vị trí tương đương.

II. Thư ký Chi nhánh và Văn phòng Đại Diện:
1. Chi Nhánh Kiên Giang
2. Văn phòng Hậu Giang
3. Văn phòng Bến Tre
4. Văn phòng Đồng Tháp
a. Nơi làm việc: Tại Chi Nhánh và Văn Phòng Đại Diện
b. Yêu cầu công việc: Nữ tuổi từ 23 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc ở vị trí tương đương.

* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty và được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của Công ty và Luật lao động.

Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc làm có dán ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch – CV ghi rõ quá trình công tác.
- Bản photo Hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.

Nộp hồ sơ về địa chỉ:
CÔNG TY CP THÔNG TIN VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ TÂY NAM BỘ

Số 299 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Phòng TC-HC Công ty : 0710.3781137 – 3781139;
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (Trúc Linh)

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/06/2015.

Lưu ý:
• Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu, CV dự tuyển được gửi bằng Email phải có ảnh 3 x 4, ghi rõ vị trí ứng tuyển.

 
Thông báo tuyển dụng của Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ bảy, 06 Tháng 6 2015 18:27
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
BAN ĐIỀU HÀNH VÙNG 8
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát, mạng lưới rộng khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và 24/24 tỉnh của Campuchia, Bưu chính Viettel đang khẳng định là thương hiệu hàng đầu ngành hàng bưu chính chuyển phát tại Việt Nam. Với quan điểm con người là nhân tố quyết định mọi thành công, chúng tôi mong muốn mời những ứng viên xuất sắc tham gia xây dựng Tổng Công ty ngày càng lớn mạnh, góp phần khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Vị trí Tổng Công ty cần tuyển dụng như sau:

Vị trí tuyển dụng: Phó Giám đốc Chi nhánh, Kế toán trưởng, Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên Kế toán, Nhân viên Giao nhận

Mô tả công việc:
- Phó Giám đốc Chi nhánh:
Quản lý và điều hành toàn diện, tốt nghiệp Đại học trở lên các trường khối kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh trình độ B. Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên, độ tuổi không quá 35 tuổi.

- Kế toán trưởng: Quản lý tài chính đơn vị, kiểm soát công nợ. Định hướng và tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về công tác tài chính và công nợ. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Tiếng Anh trình độ B, độ tuổi không quá 35 tuổi, có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kế toán từ 3 năm trở lên.

- Nhân viên Kinh doanh: Thu thập thông tin khách hàng, phân tích thị trường; Đánh giá thị trường theo tháng, quý, năm; hoạch định chiến lược; Theo dõi thực hiện hợp đồng, đề xuất biện pháp đảm bảo tính thực thi và hiệu quả kinh doanh. Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường khối kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh trình độ B, độ tuổi không quá 30 tuổi.

- Nhân viên Kế toán: Quản lý tài chính đơn vị, kiểm soát công nợ, chót doanh thu và xuất hóa đơn cho khách hàng. Định hướng và tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về công tác tài chính và công nợ. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Tiếng Anh trình độ B, độ tuổi không quá 30 tuổi.

- Nhân viên Giao nhận: Thu phát Bưu phẩm bưu kiện (thư và hàng hóa). Quản lý khách hàng, phát triển thị trường và thu hồi công nợ. Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ đột xuất cấp trên giao. Tốt nghiệp trung cấp trở lên, độ tuổi không quá 30 tuổi. Ưu tiên ứng viên nam và ở tại địa phương, có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao.

Yêu cầu chung: Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại; sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Có khả năng giao tiếp tốt; Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài; Ngoại hình ưa nhìn.

Nơi làm việc:

Quyền lợi: Ứng viên được chọn sẽ được làm trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến; Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc; Chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.

Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú 
- Giấy khám sức khoẻ (không quá 6 tháng)
- Sao y bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Sao y chứng minh thư, giấy khai sinh và 02 ảnh màu 3*4

Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 10/6/2015
Hồ sơ nộp trực tiếp gửi về: Mr Trường Giang – TP.Kế Hoạch, 
Ban Điều hành Vùng 8 - Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.

Địa chỉ: Số 91 Mậu Thân – P. An Hòa – Q. Ninh Kiều – TP. Cần Thơ
Điện thoại liên hệ: 0982.409 609
Hoặc gửi trực tiếp tại Chi nhánh Bưu chính Viettel các tỉnh

 
Thông báo tuyển dụng của Trường Đại học Võ Trường Toản PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ bảy, 06 Tháng 6 2015 18:36
logo_vttu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÕ TRƯỜNG TOẢN
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang
Tel: 0711.3953 200 - 3953 080 Fax: 0711.3953.200
Website: www.vttu.edu.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÕ TRƯỜNG TOẢN được thành lập theo Quyết định số 196/QĐ – TTg ngày 18/02/2008 của Thủ tướng chính phủ. Hiện trường đang đào tạo 10 ngành trình độ đại học, 04 ngành trình độ cao đẳng hệ chính quy. Hiện tại Trường đang cần tuyển các vị trí và tiêu chuẩn sau:

1. Vị trí cần tuyển: 

  • Vị trí 1: - Chuyên viên làm việc tại Trung tâm Thực hành Y Dược

Số lượng: 04

  • Vị trí 2: - Kỹ thuật viên làm việc tại Trung tâm Thực hành Y Dược

Số lượng: 02

2. Yêu cầu tuyển dụng:

Đối với vị trí 1:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Dược sĩ, Hóa dược loại khá trở lên (ưu tiên tốt nghiệp Thạc sĩ).

Đối với vị trí 2:

  • Tốt nghiệp trung cấp chính quy chuyên ngành Dược sĩ (loại khá trở lên).

Yêu cầu chung:

  • Thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ A Tin học trở lên;
  • Có chứng chỉ B Anh Văn trở lên;
  • Linh hoạt, giao tiếp tốt;
  • Năng động, có khả năng chịu được áp lực cao, đáp ứng được yêu cầu công việc, có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Trường.

3. Hồ sơ xin việc gồm có:

  • 01 Đơn xin việc ( đánh máy);
  • 01 Bản tự đánh giá, nhận xét năng lực cá nhân (đánh máy);
  • 01 Bản chính Giấy chứng nhận sức khỏe từ bệnh viện huyện trở lên có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chứng nhận đến ngày nộp hồ sơ;
  • 02 Bản sao CMND (có chứng thực);
  • 02 Bản sao hộ khẩu (có chứng thực);
  • 01 Bản chính sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương);
  • 01 Bản sao các văn bằng, bảng điểm và các chứng chỉ (có chứng thực);
  • 02 Ảnh 3x4;

Tất cả các bản sao (có chứng thực) có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chứng thực đến ngày nộp hồ sơ.

Liên hệ các ngày làm việc trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 08h00– 12h00, chiều từ 13h00– 17h00).

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/06/2015. 

• Địa điểm: Phòng Tổ chức – Hành chính. Tel: 07113.953.200. 

Ghi chú:

- Chỉ gọi phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu, không trả lại những hồ sơ không được gọi phỏng vấn.

- Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ tên vị trí ứng tuyển.

- Đối với những hồ sơ gửi qua đường bưu điện, vui lòng ghi rõ ngoài bìa thư: Hồ sơ xin việc.

 


Trang 10 trong tổng số 10
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Tư vấn viên 1 - (0293) 3953 222
Tư vấn viên 2 - (0293) 3953 666
Tư vấn viên 3 - (0293) 3953 494
Tư vấn viên 4 - (0293) 3953 080
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG BÁO CÁC ĐƠN VỊ
GƯƠNG MẶT SINH VIÊN TIÊU BIỂU
Đang online: 64 - Hôm nay: 161 - Hôm qua: 4521 - Tuần này: 13868 - Tháng này: 81590 - Tổng cộng: 22934516
IP của bạn: 54.81.73.2 - Trình duyệt:   - Hệ điều hành: