Trang chủ
Đại học VÕ TRƯỜNG TOẢN
Sinh viên Đại học Võ Trường Toản với ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ hai, 08 Tháng 6 2015 22:00

Nằm trong hoạt động học tập và đánh giá học phần kỹ năng, vào ngày 31 tháng 5 năm 2015, tại khuôn viên của Trường Đại học Võ Trường Toản đã diễn ra hoạt động tổ chức các gian hàng kinh doanh của sinh viên kinh tế. Đây trở thành một ngày hội thực sự của các sinh viên cuối khóa, nơi các sinh viên được thỏa sức sáng tạo trong kinh doanh, vận dụng những kiến thức đã học và biến ý tưởng khởi nghiệp thành thực tế từ việc tạo lập một ý tưởng kinh doanh rõ ràng đến đánh giá tính khả thi của ý tưởng kinh doanh, từ đó tận dụng tối đa mọi nguồn lực của bản thân để triển khai thực hiện ý tưởng.

Ý tưởng là nền tảng khởi đầu cho sự thành công trên con đường nuôi dưỡng ước mơ làm giàu của giới trẻ, với sự tham gia của trên 300 gian hàng, sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản đã đem đến đa dạng các ý tưởng khởi nghiệp của nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch, tài chính, giáo dục, y tế… Qua đó, sinh viên có cơ hội thử tài trong lĩnh vực kinh doanh, được va chạm thực tế, rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm cũng như phát huy tính sáng tạo vốn có.

Mỗi sinh viên tự phụ trách toàn bộ các khâu để vận hành một gian hàng hiệu quả từ khâu lên ý tưởng, thành lập cho đến hoạt động kinh doanh của gian hàng. Từ đó, mỗi sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của một ý tưởng kinh doanh tốt, mô hình hóa cụ thể những ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình một cách trực quan, sinh động nhằm thuyết phục các thành viên Ban giám khảo.

khoi_nghiep_1

Ngoài thực hiện công tác nhận xét và đánh giá các gian hàng, Ban giám khảo còn đưa ra nhiều lời khuyên, góp ý và định hướng hữu ích, thiết thực giúp kế hoạch kinh doanh của sinh viên được hoàn chỉnh hơn

khoi_nghiep_2

Thông qua các dự án kinh doanh đã khơi dậy ý tưởng, khát vọng khởi nghiệp làm giàu và rèn luyện tư duy năng động, bản lĩnh “dám nghĩ, dám làm” không thể thiếu của một sinh viên kinh tế thời đại mới.

khoi_nghiep_3

khoi_nghiep_6

Nhiều gian hàng ấn tượng với thiết kế độc đáo và bắt mắt là thành quả của sự nỗ lực đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng của sinh viên

khoi_nghiep_5

Các ý tưởng khởi nghiệp được lấy ý tưởng từ thực tế cuộc sống nhằm phục vụ tốt hơn cho cộng đồng được nhiều sinh viên đưa vào triển khai

Định hướng đào tạo theo nhu cầu xã hội, trong nhiều năm qua, Trường Đại học Võ Trường Toản đã đưa vào chương trình đào tạo rất nhiều học phần rèn luyện kỹ năng có nội dung bổ ích, hỗ trợ thiết thực cho sinh viên trong cả công việc và cuộc sống sau này áp dụng cho tất cả các khối ngành đào tạo. Đây là cơ hội để sinh viên của nhà trường được rèn luyện các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc tương lai bao gồm các kỹ năng cơ bản như kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và một số kỹ năng nghề nghiệp nâng cao như kỹ năng phát triển cá nhân và sự nghiệp, kỹ năng đặt mục tiêu và tạo động lực trong kinh doanh, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng tư duy và sáng tạo hiệu quả…

khoi_nghiep_4_-1

Trong môi trường học tập năng động, mỗi sinh viên của Trường Đại học Võ Trường Toản được chuẩn bị tốt kỹ năng và kiến thức thực tế để hòa nhập nhanh với công việc sau khi ra trường

Tăng cường các hoạt động ngoại khóa gắn với nghề nghiệp là công tác trọng tâm của Trường Đại học Võ Trường Toản nhằm giúp sinh viên tự rèn luyện công tác tổ chức, kết hợp lý thuyết và thực tiễn, hoàn thiện các kỹ năng mềm, nhạy bén với những hoàn cảnh khác nhau và hiểu được sự phức tạp trong đời sống thực để từ đó tích lũy cho mình những kinh nghiệm sống quý báu.

 
Thông báo tuyển dụng của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hồng Phát PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ sáu, 26 Tháng 6 2015 16:13
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG
HỒNG PHÁT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

* Vị trí 1 : 04 Chuyên viên chuyên trách kinh doanh BĐS
- Nam – Nữ, Có kiến thức về kinh doanh Bất động sản.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm thực tế, am hiểu thị trường Bất động sản và có kinh nghiệm kinh doanh Bất động sản có hiệu quả.

* Vị trí 2: 02 Nhân viên Bảo vệ
- Nam, độc thân, từ 25 – 40 tuổi.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác bảo vệ.

* Lương thỏa thuận.

Hồ sơ dự tuyển gồm có: 
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương)
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (công chứng).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (công chứng)
- Bản sao giấy CMND + Sổ hộ khẩu (công chứng)

Nhận hồ sơ: từ ngày 17/6/2015 đến hết ngày 30/6/2015

Nộp hồ sơ trực tiếp tại
PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÁNH
Số 212A đường 3/2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
(Không tiếp qua điện thoại - hồ sơ nhận miễn trả lại).

 
Thông báo tuyển dụng của Công ty TNHH MTV Masan Brewery HG PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ sáu, 12 Tháng 6 2015 23:54
CÔNG TY TNHH MTV MASAN BREWERY HG

Thuộc tập đoàn Masan – chủ sở hữu các sản phẩm với những nhãn hàng nổi tiếng như: Chinsu, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi….Là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất VIỆT NAM

Chúng tôi đang cần tuyển các vị trí làm việc tại Nhà máy Công ty TNHH MTV Masan Brewery HG:

1. Nhân viên nhập liệu/ hệ thống dữ liệu:
Mô tả công việc:

- Nhận vật tư, hóa chất, bao bì đúng theo kế hoạch sản xuất
- Thống kê đầy đủ các số liệu vật tư hóa chất, sản phẩm không đạt, số lượng hao hụt và lượng bia thành phẩm của từng đợt sản xuất.
- Đảm bảo đầy đủ các biểu mẫu, công văn thông báo....cho xưởng.
- Phối hợp với nhân viên trong xưởng để đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, hiệu quả, an toàn.
- Theo dõi, ghi chép, phân tích số liệu để phát hiện các sự không phù hợp. Báo cáo Trưởng ca, Ban Quản Đốc và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
- Bảo quản tài sản cố định và công cụ dụng cụ liên quan.
- Thực hiện các công tác khác do lãnh đạo giao.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kế toán hoặc các ngành có liên quan
- Có kiến thức về thống kê số liệu

2. Nhân viên cung ứng vật tư:
Mô tả công việc:

- Phụ trách cung ứng các vật tư công ty tự mua, đảm bảo đủ cung cấp hàng và kịp thời cho nhà máy
- Liên hệ nhận hàng và làm thủ tục nghiệm thu nguyên phụ liệu, vật tư về công ty
- Nhận các đề xuất vật tư, nguyên phụ liệu các bộ phận trong công ty đã được lãnh đạo duyệt, tìm nguồn cung cấp, khảo sát giá, lập bảng so sánh chọn các nhà cung ứng trình lãnh đạo duyệt (đối với các vật tư nguyên phụ liệu công ty tự mua), tổng hợp giá gửi cho MPO Masan đối với các loại hàng Masan cung cấp.
- Theo dõi và định kỳ làm thủ tục thanh thanh toán cho các nhà cung ứng vật tư, nguyên phụ liệu do công ty tự mua.
- Theo dõi các hợp đồng mua bán vật tư, nguyên phụ liệu, đơn hàng để mua hàng và nhận hàng đảm bảo đủ cung cấp hàng và kịp thời cho nhà máy. 
- Thực hiện các công việc khác của trưởng phòng phân công.
Yêu cầu:
- Am hiểu về thị trường các vật tư cung ứng cho công ty
- Am hiểu về công việc cung ứng vật tư
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế

3. Nhân viên lái xe nâng
Mô tả công việc:

- Giao và nhập bia thành phẩm, nhập nguyên phụ liệu, giao nguyên phụ liệu cho các Phân Xưởng theo sự phân công của P. Nghiệp Vụ, đảm bảo hàng không bị đổ bể. 
- Hỗ trợ thủ kho sắp xếp, vệ sinh kho hàng ngày.
- Vệ sinh lau chùi quản lý xe, khắc phục kịp thời các hư hỏng (nếu không sửa được đề xuất sửa chữa) bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ.
- Vào sổ theo dõi thiết bị xe nâng.
- Thực hiện các công việc khác của trưởng phòng phân công.
Yêu cầu:
- Chứng chỉ hành nghề lái xe nâng
- Biết xử lý các sự cố thông thường trong quá trình lái xe
- Nắm vững các qui định của luật giao thông.

4. Chuyên viên môi trường. an toàn vệ sinh thực phẩm:
Mô tả công việc:

- Tham mưu cho Trưởng Phòng thực hiện các giải pháp về bảo vệ môi trường đúng theo quy định Pháp luật Nhà Nước.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công tác đào tạo huấn luyện, giám sát kiểm tra các chỉ tiêu môi trường theo định kỳ hoặc đột xuất trình Lãnh Đạo công ty phê duyệt thực hiện.
- Phối hợp với Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp lựa chọn và ký hợp đồng dịch vụ với các đơn vị có chức năng về thu gom và xử lý chất thải nguy hại, đo đạc các chỉ tiêu môi trường theo tần suất quy định đã được phê duyệt.
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định về kiểm soát các nguồn phát thải nguy hại của các đơn vị trong công ty. Đề xuất các biện pháp xử lý sai phạm theo quy định nhằm răng đe, giáo dục người lao động phải tuân thủ, chấp hành nghiêm túc các quy định về kiểm soát nguồn phát thải nguy hại gây ảnh hưởng đến môi trường.
- Theo dõi, giám sát, kiểm tra vân hành hệ thống XLNT của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng quy trình công nghệ, HDCV, HDVH đã được phê duyệt.
- Tổng hợp, đánh giá các chỉ tiêu kiểm soát môi trường. Đề xuất các hành đồng truy tìm nguyên nhân, khắc phục triệt để sự không phù hợp ảnh hưởng xấu đến môi trường.
- Báo cáo kết quả thực hiện về công tác quản lý môi trường cho Trưởng Phòng , Lãnh Đạo công ty và các đơn vị chức năng liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Tham gia vào các tổ, hội đồng theo quyết định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu về môi trường của Phòng theo qui định
- Tiếp nhận – xử lý các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công.
Yêu cầu:
- Am hiểu về luật môi trường.
- Ưu tiên có hiểu biết về công nghệ sản xuất bia
- Ưu tiên có hiểu biết về thiết bị dây chuyền sản xuất bia
- Tốt nghiệp chuyên ngành môi trường
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên

5. Chuyên viên công nghệ thông tin
Mô tả công việc:

- Tham mưu cho Trưởng Phòng Kỹ Thuật về công tác quản lý và sử dụng tất cả các thiết bị, phần phềm công nghệ thông tin, hệ thống mạng của nhà máy theo đúng quy định của tập đoàn, đảm bảo thông tin luôn được thông suốt, an toàn, an ninh trong sản xuất.
- Quản lý tất cả các thiết bị, phần mềm công nghệ thông tin, quản trị hệ thống mạng, cơ sở dữ liệu của Nhà máy đảm bảo an toàn, an ninh.
- Theo dõi, cập nhật và kiểm tra tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu, hệ thống mạng trong công ty.
- Phối hợp với bộ phận IT của tập đoàn lập kế hoạch và triển khai thực hiện bảo trì, sửa chữa khắc phục sự cố chỉnh sửa phần mềm, nâng cấp mua mới các vật tư, máy móc thiết bị công nghệ thông tin, hệ thống mạng đảm bảo luôn hoạt động ổn định, thông suốt và an toàn .
- Tham gia triển khai các giải pháp CNTT phục vụ công tác quản lý sản xuất và hướng dẫn, hổ trợ người dung phần mềm, thiết bị công nghệ thông tin.
- Tham gia vào các tổ, hội đồng theo quyết định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu kỹ thuật, các tài liệu về bản quyền, chương trình phần mềm và các thiết bị công nghệ thong tin được giao theo qui định
- Tiếp nhận – xử lý các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công.
Yêu cầu:
- Hiểu biết về công nghệ thông tin
- Hiểu biết về hệ thống quản trị mạng
- Am hiểu về lập trình và khai thác sử dụng phần mềm
- Tốt nghiệp đại học Công nghệ thông tin hoặc quản trị mạng
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm

6. Kế toán thanh toán & công nợ:
Mô tả công việc:

- Kiểm tra thu chi, tồn quỹ ngân hàng, tiền mặt
- Tổng hợp, cân đối kế hoạch thanh toán, lập giấy nhận nợ (vay tiền)
- Tổng hợp kiểm tra chứng từ thanh toán, lập phiếu thu chi, UNC chuyển tiền qua ngân hàng
- Kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu, phải trả của khách hàng, theo dõi tiền vay, lãi vay
- Lưu hồ sơ, chứng từ có liên quan
- Thực hiện các công việc được giao bởi phụ trách kế toán và ban TGĐ
Yêu cầu:
- Thu nhận, kiểm tra ghi chép lại các hoạt động kinh tế vào các chứng từ kế toán
- Xử lý hệ thống hóa các thông tin từ chứng từ kế toán vào sổ sách kế toán
- Cung cấp tổng hợp số liệu để lập các báo cáo kế toán
- Cẩn thận và trung thực
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm ở môi trường và quy mô tương đương

7. Kế toán trưởng:
Mô tả công việc:

- Giám sát hoạt động phòng kế toán bao gồm các phân hệ kế toán phần hành, cập nhật luật kế toán, luật thuế và các luật có liên quan
- Kiểm tra nhập, xuất tồn nguyên vật liệu, vật tư, hàng hoá
- Tính giá thành sản phẩm
- Tổng hợp số liệu lập báo cáo tài chính
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban giám đốc
Yêu cầu:
- Có khả năng lập báo cáo và trình bày báo cáo kế toán, khả năng thống kê, phân tích tài chính, khả năng lập và phân tích báo cáo kế toán
- Sắp xếp thời gian hợp lý để có thể hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Theo dõi, quan sát, tham khảo để phản ứng kịp thời những sự việc phát sinh nhằm phân tích, tổng hợp số liệu một cách hợp lý và chính xác
- Tốt nghiệp đại học kế toán trưởng lên
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm với quy mô tương đương

8. Kỹ thuật vận hành sản xuất:
Mô tả công việc:

- Vận hành máy đúng theo quy trình
- Đảm bảo công suất, chất lượng theo kế hoạch sản xuất.
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ.
- Thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đạt tiến độ, an toàn, hiệu quả;
- Hoàn thành đầy đủ các nội dung công việc, không để xảy ra sai lỗi, ảnh hưởng đến hoạt động của dây chuyền sản xuất.
- Kiểm tra và xử lý các sự cố thông thường xảy ra trong ca và báo với người có trách nhiệm hiện tượng bất thường của thiết bị.
- Thực hiện bảo dưỡng, giám sát bảo trì khu vực, vệ sinh công nghiệp máy móc, khu vực xung quanh thiết bị theo phân công.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành cơ khí, điện công nghiệp, điện lạnh hoặc các ngành có liên quan
- Yêu cầu Nam
- Không cần có kinh nghiệm

9. Kỹ thuật bảo trì
Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc bảo trì phần cơ khí do Tổ trưởng phân công
- Chuẩn bị chủng loại dụng cụ, vật tư phục vụ cho công tác thực hiện bảo trì
- Phối hợp với nhân viên xưởng, phòng được bảo trì để đảm bảo an toàn thiết bị và con người trong quá trình thực hiện bảo trì.
- Gia công thiết bị thay thế và lắp đặt thiết bị mới
- Kiểm tra thông số, nếu các thông số kỹ thuật khác thông số cần thay thế để kiểm tra sự không phù hợp. Báo cáo tổ trưởng có biện pháp khắc phục, phòng ngừa
- Thực hiện khắc phục nhanh các sự cố để đảm bảo sản xuất.
- Thực hiện vệ sinh công nghiệp thiết bị, vệ sinh môi trường trong xưởng và khu vực được phân công cho xưởng.
- Bảo quản tài sản cố định và công cụ dụng cụ liên quan.
- Thực hiện các công tác khác do Tổ Trưởng và Quản đốc phân công.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành cơ khí, điện – điện tử, điện công nghiệp, điện lạnh hoặc các ngành có liên quan
- Không cần có kinh nghiệm

Liên hệ: Phòng nhân sự
Nhận hồ sơ trực tuyến: tuyendungmekong@msc.masangroup.com
Số điện thoại liên lạc: 862555660 – 1211 – 0901 828 905
Lịch phỏng vấn dự kiến: 17/06/2015 – 19/06/2015 tại Cần Thơ (Địa điểm sẽ thông báo chính thức sau)

 
Thông báo tuyển dụng của Công ty TNHH SX - TM Giống Thủy sản Huy Phú PDF. In Email
Viết bởi Quốc Mạnh   
Thứ ba, 23 Tháng 6 2015 01:12
Tuyen_dung_220615_01 Tuyen_dung_220615_02
 
Thông báo tuyển dụng của Quỹ Tín dụng Nam Sông Hậu PDF. In Email
Viết bởi Vy   
Thứ sáu, 12 Tháng 6 2015 23:53
QUỸ TÍN DỤNG NAM SÔNG HẬU
Số 2A3, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, Tp.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. NHÂN VIÊN KINH DOANH: Số lượng 05
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện theo các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được phân công về việc tiếp thị, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
- Tiếp thị và bán các sản phẩm cho vay, huy động tiền gửi tiết kiệm.
- Thẩm định đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng trong phạm vi được phân công.
- Duy trì chăm sóc hiện khách hàng hiện hữu, khai thác tìm kiếm khách hàng mới, phát triển hệ thống cộng tác viên, các đơn vị hợp tác với Quỹ tín dụng.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Giới tính: Nam 
- Độ tuổi: Không quá 35
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, thành thạo tin học văn phòng.
Ghi chú: Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú, tạm trú KT3 thuộc Quận Ninh Kiều, Cái Răng, TP. Cần Thơ, ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ứng tuyển.

II. CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH: Số lượng 05
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng, thu nợ góp hàng ngày.
- Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận kinh doanh trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng, đảm bảo tính chính xác, hoàn thiện và nhanh chóng.
- Tuân thủ các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài
- Có tài sản thế chấp hoặc bảo lãnh, thực hiện ký quỹ theo quy định.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Giới tính: Nam 
- Độ tuổi: Không quá 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, thành thạo tin học văn phòng.
Ghi chú: Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú, tạm trú KT3 thuộc Quận Ninh Kiều, Cái Răng, TP. Cần Thơ, ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ứng tuyển.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Mẫu thông tin ứng viên (Theo mẫu trên website: www.namsonghau.com ).
- Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương cư trú, hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Bản sao)
- Bản sao các văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan.
- Giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đó (nếu có).
Ghi chú: Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời đến phỏng vấn trực tiếp. Hồ sơ không đạt yêu cầu, QTDND Nam Sông Hậu không hoàn lại.

NƠI NHẬN HỒ SƠ: 
QUỸ TÍN DỤNG NAM SÔNG HẬU (Gần cổng sau siêu thị BigC)
Địa chỉ: Số 2A3, KDC Hưng Phú , Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ 
Điện thoại: (0710) 3919192 hoặc 0907.055.866  

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 
+ Thời gian nộp hồ sơ: Sáng: 8h00 – 11h00
+ Chiều: 13h00 – 16h00 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần.
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/6/2015. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

 


Trang 7 trong tổng số 10
GƯƠNG MẶT SINH VIÊN TIÊU BIỂU
PHIM GIỚI THIỆU
THÔNG BÁO CÁC ĐƠN VỊ
TƯ VẤN TUYỂN SINH
Tư vấn viên 1 - (0293) 3953 222
Tư vấn viên 2 - (0293) 3953 666
Tư vấn viên 3 - (0293) 3953 201
Tư vấn viên 4 - (0293) 3953 080
Đang online: 174 - Hôm nay: 4741 - Hôm qua: 6794 - Tuần này: 38487 - Tháng này: 149004 - Tổng cộng: 22173325
IP của bạn: 54.161.49.129 - Trình duyệt:   - Hệ điều hành: